Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home > Bài viết nổi bật > Dịch vụ cho thuê xe tải tại phố Đức Thắng 2019

Dịch vụ cho thuê xe tải tại phố Đức Thắng 2019

Dịch vụ cho thuê xe tải tại phố Đức Thắng

Vận tải Phi Long hiện nay là một doanh nghiệp được nhiều khách hàng phố Đức Thắng đánh giá cao. Dịch vụ cho thuê xe tải tại phố Đức Thắng được quý khách luôn tin dùng và sử dụng. Xe tải chở hàng của Phi Long an toàn chở hàng hóa, tài sản của bạn đi khắp các nơi. Hãy yên tâm khi chúng tôi làm quý khách hàng cảm thấy an tâm hơn khi thuê xe tải tại Hà Nội. 

Dịch vụ cho thuê xe tải Phi Long. Có kinh nghiệm 14 năm phục vụ nhiều đối tượng khách hàng.

Với 14 năm kinh nghiệm làm trong nghề vận chuyển tại Hà Nội. Từ một công ty nhỏ với chục chiếc xe tải. Đến hôm nay, công ty Phi Long đã có đủ nguồn vốn để phát triển hơn trước rất nhiều. Dịch vụ cho thuê xe tải tại phố Đức Thắng của Phi long. Có hàng chục chiếc xe tải lớn nhỏ đủ các kiểu dáng mẫu mã. Các xe tải có tải trọng từ 3 tạ, 5 tạ, 7 tạ cho đến các xe có tải trọng lớn như 30 tấn, container… Trang bị các thiết bị vận chuyển hiện đại.

Không chỉ trên con phố Đức Thắng mà còn trên bất kỳ con phố nào khác của Hà Nội. Mọi dịch vụ của Phi Long có đội ngũ nhân viên luôn tận tâm, nhiệt tình khi khách hàng sử dụng. Thuận tiện phục vụ chuyển đồ đạc của khách hàng phố Đức Thắng. Công ty Phi Long chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải tại phố Đức Thắng. Với xe taxi tải nhỏ rất phù hợp di chuyển trên tuyến phố đông đúc. Phi Long cho thuê xe tải

Dịch vụ cho thuê xe tải tại phố Đức Thắng
Dịch vụ cho thuê xe tải tại phố Đức Thắng

Các dịch vụ vận tải Phi Long tại phố Đức Thắng.

Vận tải hàng hóa: Nhận vận chuyển hàng hóa đi các quận huyện nội thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Cho thuê xe tải : Cho thuê các loại xe tải nhẹ 1.25, 2.5, 3.5 tấn. Đảm bảo các xe đều mới, vận hành ổn định.

Hợp đồng vận tải: Hợp đồng vận tải với cá nhân, doanh nghiệp theo tháng, theo quý, theo năm.

Liên hệ dịch vụ vận tải tại phố Đức Thắng theo số 0963.63.5767. Chúng tôi không chỉ đầu tư cho những chiếc xe tải tại phố Đức Thắng. Mà chúng tôi còn đầu tư cho cả nguồn nhân lực của công ty. Nhân viên Phi Long đều đã qua đào tạo chuyên nghiệp về chuyên môn và nghiệp vụ. Họ hết lòng tận tụy với công việc và có tính trung thực, trách nhiệm. Nên quý khách hàng phố Đức Thắng hãy yên tâm.

dail-support
dail-support
dail-support